|
Tel. 02-563-4455-6
รางวัลสุดยอดเอสเอ็มอีแห่งปี 2560
20.11.2020

นิตยสาร BUSINESS+ โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ซึ่งเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งและมั่นคงให้แก่ภาคเศรษฐกิจของประเทศ จึงได้ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลผู้ประกอบการเอสเอ็มอี “THAILAND TOP SME AWARDS 2017” ขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2560 ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ
การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ผู้ประกอบการ อันจะเป็นการสร้างแรงจูงใจและเป็นแบบอย่างความสำเร็จให้แก่ผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ในการมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก ดร.สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีและกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “SMEs in THAILAND 4.0 Model”

     ทั้งนี้รางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2017” ประกอบด้วยรางวัลผลการดำเนินงานดีเยี่ยมตามประเภทอุตสาหกรรมและรางวัลความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ มีทั้งสิ้น  27 รางวัล โดยบริษัท อ๊อสซี่  อันเดอร์ วิฮิเคิ้ลส์ จำกัด ได้รับรางวัลด้าน Best Product Design Award 

ค้นหาข้อมูล