|
Tel. 02-563-4455-6
คุณรัฐกิตติ์ วัชรไพศาลสิน ได้รับเลือกให้เป็นบุคคลคุณภาพแห่งปี 2557 ปี 2559 และปี 2561 โดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)
15.10.2020

   ในทุกๆปีทางมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) จัดโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี″ (QUALITY PERSONS OF THE YEAR) เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องบุคคล ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตส่วนตัว และชีวิตการทำงาน รวมถึงการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ในด้านต่างๆ ซึ่งสมควรเป็นแบบอย่างที่ดี ควรค่าต่อการส่งเสริมเพื่อเชิดชูเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ

    โดยคุณรัฐกิตติ์ วัชรไพศาลสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อ๊อสซี่ อันเดอร์ วิฮิเคิ้ลส์ จำกัด ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2557 ปี 2559 และปี 2561 ภาคธุรกิจบริการเฉพาะกิจถึง 3 ปี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและอุทิศตนเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม ด้วยการคิดค้น เผยแพร่ ให้ความรู้ คำแนะนำ เรื่องชุดช่วงล่าง แก่ผู้ที่สนใจและหน่วยงานต่างๆ มากมาย

    คุณรัฐกิตติ์ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ผมไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะได้รับรางวัลที่ทรงคุณค่านี้ ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่ผ่านมา ผมได้บริจาคชุดช่วงล่างให้แก่ มูลนิธิแพทย์อาสาของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี บริจาคทุนการศึกษาให้แก่มหาวิทยาลัยต่างๆ มาตลอด โดยไม่ได้หวังผลตอบแทน แต่ดีใจที่มีคนเห็นในสิ่งที่ทำ ซึ่งนอกจากรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปีแล้ว ผมยังได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 13 อนุกรรมการขนส่งทางราง ของสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย (วสท.) ซึ่งผมจะเข้าไปดูแล วางแผนเกี่ยวกับช่วงล่างทั้งหมด ให้กับรถไฟ แอร์พอร์ท เรียลลิงค์ และรถไฟฟ้า บีทีเอส”

และเปิดเผยแผนการทำงานในอนาคตว่า จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด พร้อมทั้งให้ความรู้ คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องช่วงล่างเพื่อแบ่งปันให้แก่ผู้อื่น รวมถึงบริจาคทุนทรัพย์ อุปกรณ์ชุดช่วงล่าง เพื่อทำประโยชน์ให้สังคมมากที่สุด

ค้นหาข้อมูล