|
Tel. 02-563-4455-6
Ozy SDS อุปกรณ์ปรับโช้คอัพระบบไฟฟ้า

อีกขั้นกับนวัตกรรมรถกระบะ ,PPV และ รถตู้ “เปลี่ยนช่วงล่างเป็นระบบไฟฟ้า” 

       นวัตกรรมทางด้านระบบช่วงล่างของ Ozy Suspensions ที่รังสรรค์ชุดควบคุมการทำงานของโช้คอัพ ที่ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายต่อผู้ขับโดยใช้ระบบไฟฟ้าควบคุมปุ่มปรับความหนืดของโช้ค OZY ตามความต้องการของผู้ปรับเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านบนจอควบคุม (MASTER CONTROL BOX) ด้านคนขับโดยเชื่อมสัญญาณกับกล่อง Electrical Control Unit (ECU) ที่ติดตั้งอยู่ใต้เบาะคนนั่ง

 




- โหมด  Automatic  ปรับความหนืดของโช้คอัพอัตโนมัติให้สอดคล้องกับความเร็ว โดยการใช้จานดาวเทียม 2 ดวง ในการจับค่าความเร็วของรถที่วัดได้ ส่งตรงมาที่ตัวรับสัญญาณดาวเทียม ก่อนที่จะสั่งการให้ micro-controller หมุนปรับค่าความหนืดของโช้คให้สอดคล้องกับความเร็วรถที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงภายในเสี้ยววินาที
 

- โหมด  Manual  ปรับ นุ่ม-หนึบ เองตามความต้องการในแบบคุณ 
สำหรับโหมดนี้ ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการปรับจูนค่าความนุ่ม - แข็ง ด้วยตัวเองแบบอิสระ การปรับจูนสามารถทำได้ดังนี้
 

- โหมด  C  นั่งนุ่มสบาย
     
     ในโหมดนี้ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความนุ่มนวลเป็นหลัก แต่ยังคงแอบแฝงไว้ด้วยความหนึบที่ช่วยเรื่องการเกาะถนนได้ดี  

- โหมด  P  ฟิลลิ่งลงตัว เหมาะสำหรับย่านความเร็วช่วงกลาง  (แนะนำ) 


     โหมดนี้ ถูกเซ็ทมาเป็นโหมดที่ทางเราแนะนำ และเป็นโหมดที่ถูกเลือกใช้มากที่สุด เนื่องจากว่าเป็นค่าที่สมดุลระหว่าง ความนุ่ม กับความ หนึบ  ทำให้การขับขี่และการควบคุมรถได้สบายยิ่งขึ้น  

- โหมด  S   ขับเร็วเน้นหนึบ 

     เหมาะสำหรับย่านความเร็วสูง หรือ รถที่มีน้ำหนักโดยสารเพิ่มขึ้น สำหรับโหมด S หรือ Sport ถูกออกแบบมาเพื่อปรับค่าโช้คให้อยู่ในเบอร์ที่สูง รองรับการซับแรงกระแทกขณะขับผ่านทางขรุขระได้ดีเยี่ยม ขับทางเรียบจะช่วยลดอาการย้วย การควบคุมพวกมาลัย และช่วยร่นระยะในการเบรคได้มากยิ่งขึ้น 

ค้นหาข้อมูล