|
Tel. 02-563-4455-6
ช่วงล่าง Ozy Suspensions สำหรับ Hyundai H1

 

 


Hyundai H-1 รถตู้แนวครอบครัวซึ่งฟิลลิ่งเดิมคือมีอาการเต้นสะเทือนถึงพวงมาลัยและหลังมีอาการตึง เมื่อเปลี่ยนชุดช่วงล่าง Ozy Suspensions พร้อมคอยล์สปริงจบยกชุดสำหรับ Hyundai H-1 ทุกโฉม ไม่ว่า 4,7, หรือ 11 ที่นั่ง  ช่วยทำให้ฟิลลิ่งนุ่มเฟิร์มกระชับ ขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น โดยสารสบายไม่ว่าจะนั่งแค่ 2 คน หรือ นั่งเต็มคันพร้อมสัมภาระ อีกทั้งช่วงล่างช่วยแก้อาการไหลซ้ายซึ่งเป็นปัญหาที่รถรุ่นนี้มักจะพบเจอ

OZY MONOTUBE ADJUSTABLE 32-STEP ( โช้คอัพอ๊อสซี่โมโนทูปปรับ 32 ระดับ )

โช้คอัพระบบโมโนทูป แก๊ส-น้ำมัน มาพร้อมให้คุณปรับความนุ่มแข็งของช่วงล่างได้ 32 ระดับ เปรียบเสมือนพกโช้คอัพ 32 ต้นในต้นเดียว โดยการปรับจูนค่าความนุ่มแข็งมีความละเอียดสูง การหมุนปรับในแต่ละเบอจะเปลี่ยนฟิลลิ่งการขับขี่ได้อย่างเห้นได้ชัด เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย สามารถหมุนปรับได้ง่ายสะดวกสบายผ่านปุ่มปรับโช้คอัพที่แกนโช้ค มาพร้อมกับการรับประกันนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร  


OZY PIGGYBACK PERFORMANCE SERIES 32-STEP ( โช้คอัพอ๊อสซี่พิคกี้แบ้ค เพอร์ฟอร์มานซ์ซีรี่ส์ ปรับ 32 ระดับ )
โช้คอัพที่ถูกต่อยอดจากระบบโมโนทูป โดยการดีไซน์ห้องแก๊สโดยการย้ายไปอยู่ในกระบอกเล็ก เพิ่มปริมาตรน้ำมันมากขึ้นในห้องกระบอกหลัก ส่งผลทำให้สามารถที่เก็บรอยต่อของถนนได้มีประสิทธิภาพดีที่สุด เมื่อเวลามีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเวลาโดยสาร สามารถช่วยลดอาการโคลงของรถ ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น ปรับความนุ่มแข็งของช่วงล่างได้ 32 ระดับ มาพร้อมกับการรับประกันนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 02-563-4433 หรือ ช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของเรา สามารถกดที่รูปด้านล่างของเว็บเพื่อติดต่อเราหรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ค้นหาข้อมูล